Thêm mới thành viên

Bước 1:

Chọn menu chức năng Tổ chức => Nhấn chọn Thành viên

Bước 2:

Nhấn chọn "Thêm mới người dùng"

Bước 3: Tại màn hình Thêm người dùng, Người dùng thực hiện khai báo thông tin thành viên tại các trường. Những trường thông tin có dấu * là trường thông tin bắt buộc nhập. Các trường thông tin: Đơn vị/Phòng ban, Nhóm người dùng, Chức vụ, Vai trò, Nhóm quyền hệ thống lấy dữ liệu từ các chức năng tương ứng trên hệ thống, Người dùng thực hiện chọn giá trị trong danh sách gợi ý.

*Lưu ý: 01 tài khoản người dùng có thể có nhiều profile thuộc các tổ chức khác nhau hoặc các phòng/ban khác nhau trong một tổ chức. Tại trường thông tin Đơn vị, người dùng thực hiện tích chọn các tổ chức hoặc phòng ban để thiết lập các profile cho thành viên mới.

Sau đó, hệ thống hiển thị hồ sơ tương ứng với các tổ chức hoặc phòng/ban, Người dùng thiết lập nhóm quyền cho thành viên trong từng hồ sơ tương ứng.

Bước 4: Nhấn "Hoàn thành" để lưu lại các thông tin vừa điền hoặc Hủy bỏ để hủy cập nhật nếu không còn nhu cầu.

Danh mục