Thêm mới nhóm quyền
Người dùng có thể thêm mới các quyền, giới hạn các quyền trên hệ thống để gán cho các thành viên trong tổ chức Để thêm mới Nhóm quyền, người dùng thực hiện theo các bước sau:

Bước 1:

Chọn menu chức năng Tổ chức -> Nhấn chọn Nhóm quyền

Bước 2:

Nhấn chọn "Thêm mới nhóm quyền"

Bước 3: Tại màn hình Thêm mới nhóm quyền, người dùng thực hiện điền các thông tin: Đơn vị, Tên nhóm quyền, Mô tả. Trường thông tin có dấu * là trường bắt buộc điền

Người dùng thực hiện tích chọn vào ô “Là quyền mặc định” nếu muốn nhóm quyền này trở thành quyền mặc định được gán cho thành viên khi thêm mới thành viên tại menu chức năng Tổ chức/Thành viên

Người dùng chọn tích chọn vào các quyền mong muốn cho nhóm quyền đang thêm mới

Bước 4: Nhấn "Hoàn thành" để hoàn tất quá trình thêm mới nhóm quyền hoặc nhấn "Hủy bỏ" nếu không còn nhu cầu

Danh mục