Thêm đối tác
Người dùng có thể thêm thông tin đối tác và thông tin thành viên/danh sách thành viên của đối tác trên hệ thống. Để thêm Đối tác, người dùng thực hiện theo các bước sau:

Bước 1:

Chọn menu chức năng Tổ chức -> Nhấn chọn Đối tác

Bước 2:

Nhấn chọn "Thêm đối tác"

Bước 3: Tại màn hình Thêm đối tác, Người dùng thực hiện điền các thông tin: Tên tổ chức, Mã số thuế, Tên viết tắt, Địa chỉ, thông tin Thành viên thuộc đối tác. Hệ thống cho phép tra cứu thông tin đối tác dựa vào Mã số thuế. Trường thông tin có dấu * là trường bắt buộc điền

Bước 4: Nhấn "Hoàn thành" để hoàn tất quá trình thêm mới nhóm quyền hoặc nhấn Hủy bỏ nếu không còn nhu cầu.

Danh mục